welcome to wasabi

Chào mừng các bạn đến với blog WASABI KOBOLD.

blog này được mở với mục đích chia sẻ kiến thức và học hỏi.
Vui nếu bạn quan tâm, mừng nếu bạn góp ý.

Mọi sao chép xin trích dẫn nguồn bài viết. Cảm ơn!

Tuesday, January 29, 2013

!!!

Bức hình 3 anh em nhà Wasabi. Có lẽ người thích ngắm ảnh này nhất là bố và mẹ tôi, vì ở đó là có niềm hy vọng của ông bà. Không biết bố và mẹ kỳ vọng đến đâu, nhưng ông bà từng nói với chúng tôi, rằng chỉ cần nhìn ba thằng chúng mày lộc ngộc, lành lặn, không nghiện là chúng tao thấy sướng rồi. Tôi nhớ bố tôi nói lời này trong một đêm bão bùng khi còn ở căn nhà cũ dột nát, gió làm tung mọi thứ và mưa dột ướt khắp nhà, khi đó ba anh em chúng tôi thức dậy cùng bố mẹ đóng lại cửa rả và mang nồi thau ra hứng dột.

Sẽ ko bao giờ có ảnh bộ ba cùng nhau như thế này nữa, những giờ phút bên nhau như thế này cũng sẽ mãi không còn. Hạnh phúc của bố mẹ tôi đã ko được trọn vẹn.

PS: bức ảnh này chụp khi cả đại gia đình tôi về quê nội, đó cũng là một trong những lần cuối tôi được bên cạnh em trai của mình.


@ Toan: em luôn là thằng mạnh mẽ nhất trong 3T, chắc chắn em vẫn luôn ở bên che chở và bảo vệ anh cùng mọi người.

No comments:

Post a Comment