welcome to wasabi

Chào mừng các bạn đến với blog WASABI KOBOLD.

blog này được mở với mục đích chia sẻ kiến thức và học hỏi.
Vui nếu bạn quan tâm, mừng nếu bạn góp ý.

Mọi sao chép xin trích dẫn nguồn bài viết. Cảm ơn!

Friday, May 29, 2015

điệu tango dang dở

Gái là bạn của vợ thằng Còng, thằng Còng đệ của Wasabi. Nó giới thiệu gái tới Wasabi khi gái mới đến trường, hòng nhờ vả những ngày đầu bỡ ngỡ. Wasabi giúp nhiệt tình, tìm nhà, giúp làm quen đường đi lối lại. Gái mà, với gái nào Wasabi chả nhiệt tình. Hehe.
Gái quê miền biển Địa trung hải, đến trường làm trợ giảng kết hợp nghiên cứu sinh ngành gì đó liên quan tới kinh tế. Gái cao hơn Wasabi, nói chuyện Wasabi toàn phải ngước lên, rất mỏi cổ. Da gái trắng, tóc gái đen hơi lượn sóng. Mắt gái xanh thẳm màu biển quê gái, ngực gái như 2 trái Melone, nói chung nhìn rất ổn.

Dần dần Wasabi chơi thân với gái, gái chắc cũng quý Wasabi. Đơn giản vì Wasabi nhiệt tình, nhắng nhít và tếu táo. Gái khoe có người yêu ở quê nhà, là giai đẹp, một chính trị gia hay đại loại nhà hoạt động gì gì đó. Tình yêu đẹp, sét đánh nhưng bền. Xa cách nhưng rất nhung nhớ. Gái rất tự hào với tình yêu gái có, yêu chàng đó vô cùng, một lòng một dạ chung kết. Nghe như thể học xong là đám cưới. Wasabi chỉ nhớ láng máng vậy, chứ chuyện bạn trai của gái thì Wasabi đếch quan tâm lắm. Túm lại là gái đã có người yêu, vậy thôi. Wasabi thì luôn bẩu gái rằng tao thích gái tóc vàng, phét lác cho vui nhưng thực ra là cũng thích thật, hehe.

Một lần, gái điện thoại cho Wasabi, rủ đi học nhảy, môn Tango, gái cần Partner. Gái bẩu đi nhảy cho đỡ buồn, đồng thời muốn tiêu bớt mỡ bụng. Đấy là gái bẩu thế, chứ Wasabi chả thấy gái béo tẹo nào, thậm chí hơi thiếu ngậy so với gu của Wasabi. Gái mà, 90% ám ảnh là mình béo. Oh yeah, đang rảnh và nhàm chán nên Wasabi nhận lời ngay không cần nghĩ. Wasabi cũng khoái môn nhảy này, nhìn đẹp và gợi cảm, rất sướng mắt. Xem clip các vũ công nhảy, Wasabi cũng từng mơ nhảy được như họ, hoặc kém hơn tí cũng được (Wasabi mơ mộng nhiều điều hão lắm, mơ làm vũ công chưa là gì cả.).

Lớp nhảy ban tối, vào mùa đông, liên tục dưới 0 độ, băng tuyết và rét mướt. Thành phần lớp nhảy độ dăm bảy đôi, khi đủ khi vắng. Già trẻ trai gái nhảy với nhau, tập luyện trong một căn phòng câu lạc bộ, khá ấm cúng. Gặp nhau hàng tuần ở câu lạc bộ, nhận Partner ở những phút đầu, còn sau đó nhảy với những người khác. Tiếng là Partner của gái, nhưng Wasabi có cơ hội tập cùng các gái khác, già có, trẻ có, đặc biệt có cả tóc vàng, kiểu mà Wasabi thích hehe. Tóm lại, gọi là bạn nhảy cho lớp đủ đôi. Hết giờ học nhảy thì tạm biệt nhau rồi ai về nhà đấy.

Tập một thời gian, Wasabi cũng biết bước chân chầm chậm theo nhịp. Trong giờ nhảy, thì Wasabi chả giao lưu chuyện trò được nhiều, không phải vì nhát, mà là vì tiếng Đức của Wasabi rất lởm. Lâu dần Wasabi thấy lớp nhảy nhạt nhẽo, nhảy nhót thì cũng chẳng lên trình, giao tiếp hạn chế, hơi chán.

Thoắt cũng chừng 1 kỳ kể từ khi gái đến trường. Một đêm, sau giờ học nhảy. Gái và Wasabi cùng chào mọi người rồi ra về, đi cùng đường một quãng. Wasabi chém gió với gái rằng thích nhảy với tóc vàng khi nãy, chuyện trò tào lao. Wasabi bảo gái, cứ học thế này, năm sau tao với mày đi thi nhảy kiếm giải. Gái cười. Đoạn gái chủ động ôm Wasabi giữa đường, hệt như trong khi nhảy Tango, nhưng chặt hơn. Chắc tại ngoài trời lạnh, Wasabi nghĩ vậy. Gái bảo muốn tập lại mấy bước nhảy khi nãy. Ok, Wasabi ôm gái và nhảy, rồi lỗi và dẫm chân nhau. Cả hai cùng phá lên cười.

Gái tiếp tục nhiệt tình hơn bình thường, giữa phố trung tâm ôm chặt Wasabi. Tất nhiên, phố huyện ban đêm dưới không độ, chả có ma nào điên đi ra đường. Dường như chỉ có Wasabi và gái trên phố. Nhưng Wasabi vẫn hơi ngại, dù có chút thích thú. Tay phải gái nắm, tay trái gái bám chặt cánh tay Wasabi. Ngực gái kề sát, tới mức Wasabi nghe được cả nhịp gái thở. Wasabi nhớ hôm đó gái mặc áo khoác dạ có mũ lông trùm đầu, trong áo thun hay len không rõ, khăn quàng cổ quấn hờ bồng bềnh, làm Wasabi cảm giác ấm ấm khi áp vào. Mùi nước hoa của gái thoảng xộc vào mũi Wasabi. Cũng có thể Wasabi cảm nhận nhầm nhưng không hề gì, miễn cảm thấy ấm và thơm là được. Dưới ánh đèn đường, Wasabi còn có thể thấy hơi gái thở ra, như khói. Nói thật là Wasabi cũng bắt đầu thấy gay cấn.

Một lúc gái bảo, thôi về nhà gái tập tiếp đi, ngoài này lạnh. Wasabi và gái khi đó vẫn đang tư thế ôm của bắt đầu một điệu Tango. Lúc đó cũng tầm 10 giờ đêm. Bất ngờ và lưỡng lự, Wasabi bẩu thôi muộn rồi, tao phải về mai còn có hẹn với giáo sư. Gái dừng, không nói gì rồi buông ra, bảo vậy ok về thôi. Rồi gái nói thêm với Wasabi kiểu đồng tình, rằng hôm nay gái cũng thấy mệt rồi. 2 người tạm biệt và chúc ngủ ngon như mọi lần, ai về nhà nấy.

Buổi học nhảy kế tiếp, Wasabi nhắn tin hỏi bữa nay rảnh để đi học nhảy không. Gái bẩu bận công việc, sắp tới có lẽ sẽ không đi học nhảy thường xuyên nữa. Và đúng vậy, sau đó gái bỏ hẳn học nhảy hẳn, buổi tối đó là buổi cuối cùng. Wasabi vẫn tiếp tục đến lớp học nhảy nhưng bị lẻ đôi, tập được thêm vài buổi cũng bỏ luôn, tan tành giấc mơ làm vũ công.

Hết chuyện nhảy Tango với gái.

Một thời gian sau gặp lại gái, gái bẩu đã chia tay anh chính trị gia, ngay sau khi đến trường đôi tháng, nghĩa là cùng thời điểm gái rủ Wasabi đi học nhảy. Gái cũng rất buồn nhưng đã có bạn trai mới, là một thằng Ấn độ. Thằng này thì Wasabi biết. Lạ gì đâu, nó cao to và đen, đặc biệt là hôi hơn Wasabi.

No comments:

Post a Comment