welcome to wasabi

Chào mừng các bạn đến với blog WASABI KOBOLD.

blog này được mở với mục đích chia sẻ kiến thức và học hỏi.
Vui nếu bạn quan tâm, mừng nếu bạn góp ý.

Mọi sao chép xin trích dẫn nguồn bài viết. Cảm ơn!

Friday, May 29, 2015

khen

Natalia là gái Nga, đồng nghiệp rửa bát với Wasabi ở Mensa*. Tả cho nhanh,  Natalia như mọi gái Nga, xinh đẹp và điệu đà. Có một đặc điểm ở Natalia, mà Wasabi thấy nó không giống các gái đồng nghiệp Đức, là lười.

Có bữa, thấy Natalia lủi việc, đang túi bụi và mệt mỏi + thêm tính cáu bẳn thường trực, Wasabi dằn giọng ''quý cô, hãy chủ động làm việc đi, đừng đứng nhìn!''. Từ bữa đó, Natalia rất không ưa Wasabi, Wasabi cũng chả ưa gì Natalia, trừ cái mặt xinh xắn của nó. Wasabi luôn tránh làm gần cỏn, khỏi bực mình. Cỏn cũng thế, tránh Wasabi như tránh hủi. Bữa nào mà trót phải làm cạnh nhau, đương nhiên con Natalia chọn chỗ nhẹ nhàng, tuyệt nhiên không quay sang hỗ trợ, rảnh tay là đứng ngáo ngơ. Wasabi rất ngứa mắt.

Một bữa, Wasabi lại đứng cạnh Natalia. Nó mới cắt tóc, ngắn ngủn cá tính. Đương nhiên vẫn xinh. Wasabi bẩu nó, tóc mày rất đẹp. Con Natalia tủm tỉm tủm tỉm. Một chốc rảnh tay, Wasabi bẩu nó đủ nghe, mày làm tao nhớ tới một diễn viên điện ảnh Nga, phim gì tao không nhớ. (cứ phét thế, Wasabi có xem phim Nga bao giờ). Mắt con Natalia long lanh, nó tủm tỉm đến hết buổi rửa bát, hệt gái quê được tặng Iphone. Ngơi việc là nó sang nhặt bát giúp Wasabi. Giữa chừng nó đi lấy Wasabi ly nước uống. Cuối giờ, nó còn mang một ly Pudding* cho Wasabi ăn. Yêu vãi.

Hết chuyện.


* Mensa = nhà ăn sinh viên
* Pudding= món tráng miệng mà bọn Đức rất khoái

No comments:

Post a Comment